Cung cấp dịch vụ
Thiết kế bộ nhận diện
thương hiệu

KUROBA cam kết sẽ giúp bạn xây dựng “bản mô tả tiêu chí” sáng tạo và chiến thuật. Thiết lập nên hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, nâng tầm uy tín thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng và đối tác.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của Kuroba đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Tư vấn miễn phí 100%

Kuroba sẽ giúp bạn tư vấn chuyên sâu, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.

Chỉnh sửa không giới hạn

Kuroba không giới hạn số lần chỉnh sửa, đồng hành cùng khách hàng cho đến khi ưng ý sản phẩm cuối cùng.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Kuroba đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi, mọi vấn đề. Bảo hành ngay cả sau khi đã bàn giao sản phẩm

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bạn muốn truyền đạt, nâng tầm những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến khách hàng?
Bạn muốn tên doanh nghiệp ấn tượng, thân thiện và trở thành một thương hiệu đáng nhớ trong tiềm thức của người tiêu dùng nhằm thuận lợi cho việc bán hàng và đẩy mạnh doanh số?

Hãy bắt đầu từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp!

Tầm quan trọng của
bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp trở thành bộ mặt của doanh nghiệp, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước. Đồng thời, tăng khả năng và cơ hội cho doanh nghiệp, vươn tới thị trường nước ngoài.

Dễ dàng lan tỏa các thông điệp cũng như chiến dịch kinh doanh đến với khách hàng tiềm năng. Gây ấn tượng sâu sắc, giúp khách hàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn, tăng mức độ trung thành của khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh.

Thương hiệu không chỉ là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp mà còn là niềm tự hào của nhân viên cống hiến cho doanh nghiệp ấy. Khi phát triển bộ nhận diện thương hiệu tạo được ấn tượng sâu sắc, lớn mạnh sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thu hút và giữ chân được nhân tài.

Bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ chạm tới cảm xúc của khách cả về mặt lý tính lẫn cảm tính, tăng sự thuyết phục. Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên bán hàng, giảm chi phí quảng cáo, khuyến mại cho doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Nhận diện cốt lõi

– Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines –

Bộ nhận diện văn phòng

– Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hóa đơn – File folder – Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm marketing

– Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer/ Leaflet – Sales kit

Nhận diện sản phẩm

– Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao bì

Nhận diện thương hiệu tại điểm bán

– Biển cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner/ Standy – Mockup – POSM

Nhận diện trên Internet

– Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing

Nhận diện môi trường

– Biển hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công

Nhận diện văn phòng

– Backrop quầy lễ tân – Tranh trang trí văn phòng – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

Giá trị Kuroba media mang lại

Dịch vụ tư vấn chuyên sâu, xây dựng bản mô tả chi tiết chuẩn hướng tới thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hiển thị tốt trên tất cả các kênh marketing khác nhau

Giúp doanh nghiệp truyền giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tầm nhìn và sứ mệnh đến với khách hàng một cách tinh tế thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu.

Sản phẩm từ dịch thiết kế nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu về tính: Độc đáo, khác biệt, thống nhất và chuyên nghiệp.

Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ với hình ảnh doanh nghiệp.

Một hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại, bắt kịp với nhu cầu thị trường tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Đối tác & khách hàng

Công ty hàng đầu về Digital Marketing, quảng cáo tại Việt Nam

Dịch vụ
  • Thiết kế website
  • Quảng cáo Facebook, Google
  • Giải pháp Marketing 4.0
  • Xây dựng, phát triển bộ nhận diện thương hiệu
Đăng ký

Cơ hội đẩy mạnh kinh doanh trên Internet. Cơ hội phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0