Quảng cáo Facebook bất động sản vì sao có nhiều khách ảo??

Bất động sản được coi là ngành hốt bạc. Tuy nhiên, thành công là không bao giờ được chờ đợi. Bạn phải luôn chủ động – đối với nhân viên sale bất động sản cũng thế. Để thành công, có khoản hoa hồng cao chót vót, không được phép thụ động chờ đợi khách hàng có sẵn. Nguồn khách từ database của công ty, hoặc công ty chạy truyền thông và chuyển data cho sale. Mà họ phải đi tự đi tìm kiếm nguồn khách hàng của mình. Họ bắt buộc phải chạy quảng cáo Facebook bất động sản hoặc quảng cáo Google để tìm kiếm khách hàng.

Khách hàng đến từ đâu?

Khách hàng từ mối quan hệ trong cuộc sống hoặc có từ hệ thống database là những nguồn khách bị giới hạn. Nên tỉ lệ khách tiềm năng không cao. Nhưng khách hàng từ các kênh truyền thông thì lại là vô tận. Nguồn khách hàng tiềm năng đều có được số đông đều từ các kênh này. Đặc biệt là qua mạng xã hội Facebook. Có thể nói đây là kênh truyền thông giúp nhà kinh doanh có được nhiều đơn hàng nhất hiện nay. Trước đây, các sản phẩm giá trị cao đặc biệt là bất động sản rất khó bán trên Facebook. Ngày nay, họ lại thích xem, tìm nhà cửa đất đai trên Facebook. Chỉ cần bạn uy tín, thông tin của bạn đến tay người tiêu dùng thì chắc chắn bạn bán được hàng.

Để thông tin đến với người tiêu dùng thì phương án tốt nhất là chạy quảng cáo. Giúp thu hút và tăng lượt tiếp cận, theo dõi với mọi người sử dụng mạng xã hội. Nhưng vấn đề bạn gặp phải là người khác chạy quảng cáo hiệu quả. Nhưng khi bạn chạy lại toàn khách ảo, comment ảo, lượt theo dõi nhiều lại chẳng ai có nhu cầu mua hàng.

Tại sao quảng cáo Facebook bất động sản của bạn có nhiều khách ảo??

Nhà cung ứng dịch vụ không đáng tin cậy

Bạn là sale bất động sản nên có thể không tự chạy được quảng cáo và thuê một bên khác hỗ trợ. Mhưng không có uy tín, họ sẽ mua like, mua sub, mua follow cho Fanpage của bạn. Tức là họ sẽ bỏ tiền của bạn ra để mua những like, theo dõi của các tài khoản ảo, không có sự tương tác thật với khách hàng. Vậy nên bạn sẽ chẳng có đơn hàng nào.

Nội dung quảng cáo Facebook bất động sản quá nhiều, không thu hút, người đọc khó tiếp nhận, cảm thấy bị làm phiền

Sản phẩm bất động sản có giá trị cao nên bạn muốn đặt tất cả những gì về sản phẩm đó vào bài viết. Để cho người tiếp nhận hết thông tin. Thế nhưng nó mang lại những phản tác dụng. Bài viết quá dài, không được sắp xếp những nội dung thu hút trong những giây đầu tiên tiếp cận.  Khách hàng sẽ ngại đọc và lướt qua nhanh chóng. Đôi khi tiện tay sẽ like nhưng đó không phải là những khách hàng tiềm năng, thực sự quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm của bạn.
Để truyền tải được đúng thông điệp phù hợp đến khách hàng, chúng ta cần phải hiểu được chân dung khách hàng mục tiêu của chúng ta là ai.

Bạn chỉ sử dụng một tài khoản, một content để lên một chiến dịch quảng cáo Facebook bất động sản

Từ chọn sản phẩm, chiến lược kinh doanh, cách lên chiến dịch quảng cáo cần test tối ưu những gì. Cách vận hành 1 hệ thống bán hàng ra sao để đơn hàng, thậm chí chỉ là sự quan tâm của khách hàng luôn đều. Chẳng may một vài ngày Facebook lỗi không quảng cáo được thì bạn đã có những dự phòng khác . Yếu tố quan trọng chính là chọn đúng đối tượng khách hàng để tiếp cận và lọc thành khách hàng tiềm năng.

Không đánh giá được chỉ số quảng cáo Facebook bất động sản

Chỉ chọn dịch vụ chi phí rẻ, còn đắt thì tắt. Chạy facebook ads điều quan trọng nhất vẫn là lợi nhuận của mình. Dù bạn chạy được bình luận thật rẻ mà vẫn lỗ thì không mang được hiệu quả. Quảng cáo trên digital cần phải được theo dõi và liên tục tối ưu thì mới mang lại hiệu quả. Bạn không thể chỉ setup quảng cáo và sau đó để nó tự chạy. Và nghĩ rằng chỉ vậy là nó sẽ mang lại khách hàng cho bạn. Quảng cáo không thường xuyên theo dõi và tối ưu thì hiệu quả sẽ giảm dần theo thời gian.

Nếu bạn thuê dịch vụ cho bên ngoài chạy quảng cáo, bạn vẫn cần phải theo dõi hiệu quả thực hiện. Bằng cách yêu cầu họ báo cáo đầy đủ các chỉ số để bạn đánh giá hiệu quả.
Đó là những vấn đề không chỉ ngành Bất động sản đang gặp phải. Các ngành nghề khác cũng có những khúc mắc tương tự. Khi bạn tháo gỡ hết những vấn đề đó, chính là lúc bạn tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng của mình.

Nếu bạn đang vướng phải những vấn đề trên. Hoặc đang là sale Bất động sản chưa có định hướng cho chiến lược kinh doanh của mình. Hãy liên hệ với KUROBA media, chúng tôi sẽ giúp bạn có một thương hiệu riêng và phát triển thương hiệu đó.

Để biêt thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

·         Qua hotline: 09.7118.0008

·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn

·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội

Xin cám ơn quý khách!

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.