Quảng cáo hiệu quả dịch vụ Spa trong thị trường cạnh tranh

Quan điểm của phụ nữ ngày nay “Đầu tư cho sắc đẹp là đầu tư không bao giờ lỗ”. Vì thế họ sẵn lòng chi nhiều tiền hơn cho việc làm đẹp. Có cầu thì ắt có cung, dịch vụ thẩm mỹ đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ. Số lượng spa không ngừng được mở rộng với tốc độ nhanh chóng trên khắp các châu lục và vùng lãnh thổ. Việt Nam lọt top bùng nổ của ngành này ở các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là spa chăm sóc và làm đẹp. Điều đó vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các doanh nghiệp mảng dịch vụ này. Để đứng vững trên thị trường khốc liệt, việc quảng cáo hiệu quả thương hiệu dịch vụ Spa luôn được đặt lên hàng đầu.

Làm thế nào để Spa/thẩm mỹ viện của mình có độ cạnh tranh lớn trên thị trường.

Chất lượng dịch vụ

Được coi là điều cốt lõi làm nên thương hiệu của một Spa/thẩm mỹ viên bao gồm:

  • Chất lượng gói sản phẩm dịch vụ: được quyết định bởi
  • Công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến, an toàn cho người sử dụng
  • Trình độ của người thực hiện chuyên môn phải có kinh nghiệm, có hiểu biết và tay nghề cao.
  • Chi phí: Chi phí hợp lí so với thị trường. Tuy nhiên đây không phải là yếu tố quá quan trọng đối với ngành làm đẹp. Bởi nếu 2 yếu tố trên tốt khiến người sử dụng dịch vụ hài lòng thì họ sẵn sàng chi trả mức cao.
  • Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc khâu tư vấn, hướng dẫn hỗ trợ tốt. Khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng và cảm thấy sự chuyên nghiệp tận tình. Tạo cho họ những thiện cảm. Yếu tố này rất quan trọng thúc đẩy hành vi có sử dụng dịch vụ của Spa hay không.
  • Chế độ bảo hành tốt: Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn cũng như an tâm hơn đối với Spa của bạn.

Chiến lược marketing hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ spa – làm đẹp tốt, điều này chưa quyết định tất cả. Quan trọng là các bạn cần có chiến lược marketing hiệu quả để khách hàng biết đến spa của mình. Khi đó khách hàng họ mới tìm hiểu và đến spa để sử dụng dịch vụ lần đầu tiên. Việc tiếp theo của các bạn lúc này sẽ là chăm sóc khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Làm hài lòng và biến họ thành những khách hàng thường xuyên, trung thành với spa của mình. Marketing sẽ đẩy thương hiệu của bạn đến khách hàng thông qua các hoạt động quảng cáo. Đặc biệt là phương thức marketing online sẽ giúp việc quảng cáo vô cùng nhanh chóng và rộng rãi.

Kênh quảng cáo hiệu quả trong lĩnh vực Spa??

Với các chiến lược marketing cho spa thì 2 kênh quảng cáo online phù hợp nhất lúc này đó là Facebook và Google.

  • Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng một cách rộng rãi. Cả tiềm năng, lẫn khách hàng chưa có nhu cầu nhưng có thể nảy sinh nhu cầu khi xem quảng cáo.
  • Google sẽ giúp bạn tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Những người thực sự có nhu cầu, đang tìm kiếm thông tin để lựa chọn dịch vụ.

Làm gì để quảng cáo hiệu quả, thúc đẩy thương hiệu trên các kênh này?

Quảng cáo hiệu quả dịch vụ Spa trên Facebook

+ Xây dựng, phát triển trang fanpage spa

Fanpage cũng giống như một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ vậy. Với việc xây dựng một trang fanpage chất lượng, chuyên nghiệp thì các khách hàng họ hoàn toàn có thể bị thuyết phục. Quyết định sử dụng dịch vụ có thể được đưa ra ngay sau đó mà không cần quá nhiều thời gian.

– Xây dựng, tối ưu thứ hạng page trên trang tìm kiếm Facebook.

– Thiết kế một giao diện fanpage mang phong cách riêng, ảnh đại diện, ảnh bìa cũng cần được đầu tư thiết kế.

– Tìm kiếm các giải pháp cải thiện các chỉ số về lượt like trang và các tương tác trên trang.

– Phản hồi, duy trì sự tương tác tốt với các khách hàng.

+ Phát triển nội dung các bài post quảng cáo spa – làm đẹp trên Facebook

– Nội dung là một phần quan trọng để đánh giá về chất lượng, sự chuyên nghiệp của một trang fanpage về dịch vụ spa, làm đẹp.

– Sử dụng, quản lý tốt có các tab hỗ trợ có trên fanpage

– Thực hiện các livestream, các sự kiện.

+ Quảng cáo spa với video + hình ảnh

Kết hợp hình ảnh và video trong phần nội dung quảng cáo là một trong các yếu tố quyết định đến sự thành công của các chiến dịch quảng cáo spa trả phí này. Với cách quảng cáo spa – làm đẹp với nội dung mang đến cho khách hàng một cái nhìn tốt về dịch vụ. Khiến họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của đơn vị khi được kết hợp đầy đủ giác quan nghe – nhìn – nói.

+ Quảng cáo spam trên Facebook chuyển hướng khách hàng về website

Nếu như các bạn đang sở hữu cho mình một website dịch vụ spa thực sự chất lượng. Cách quảng cáo spa – làm đẹp khả thi mà các bạn có thể sử dụng trên Facebook. Đó chính là quảng cáo website trên Facebook. Chuyển hướng người dùng về website để họ có thể tìm hiểu về dịch vụ của các bạn một cách chi tiết hơn.

Quảng cáo hiệu quả dịch vụ Spa trên Google

+Quảng cáo Google Adwords

Đây là phương thức mà các bạn có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng của mình thông qua các truy vấn tìm kiếm của khách hàng khi có nhu cầu. Phương thức này giúp các bạn có thể tiếp cận với các khách hàng là tiềm năng nhất. Việc của các bạn là xác định các từ khóa phù hợp để quảng cáo và triển khai chiến dịch.

+ Quảng cáo Google Remarketing

Dạng quảng cáo tiếp thị lại của Google, các mẫu quảng cáo siêu tốc sẽ hiển thị. Nó sẽ theo chân các khách hàng tiềm năng đã truy cập vào website spa của các bạn mà chưa đi đến chuyển đổi. Phương thức này sẽ giúp các bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng nhất. Song song với đó là phát triển, duy trì khả năng nhận diện thương hiệu.
Để có những chiến lược marketing hiệu quả cho Spa/ thẩm mỹ viện của bạn, xin vui lòng liên hệ:

·         Qua hotline: 09.7118.0008

·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn

·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cám ơn quý khách!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.