Quảng cáo Google Adwords trong Marketing online.

Kinh tế thị trường biến đổi. khoa học kỹ thuật nâng cao. Internet phủ sóng toàn cầu. Các phương thức marketing của các doanh nghiệp cũng thay đổi để thích nghi với nền kinh tế mới.  Khách hàng và doanh nghiệp trao đổi trực tiếp hàng hóa thì thị phần của doanh nghiệp chiếm lĩnh vẫn còn rất nhỏ hẹp. Với làn sóng cách mạng 4.0, thời đại công nghệ thay đổi thì các mô hình kinh doanh cũng đa dạng hóa hơn. Công nghệ mở ra một thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng. Để khai thác tiềm năng đó người ta hay nhắc đến một cụm từ ” Quảng cáo Google Adwords”.

Các ứng dụng quảng cáo trong marketing online

công cụ quảng cáo google

Điều các doanh nghiệp hướng đến chính là xây dựng được một chiến lược marketing hoàn hảo. Trong đó, có sự linh động, sáng tạo truyền tải thương hiệu của doanh nghiệp đến mọi người nhanh và hiệu quả nhất. Khi thị trường kinh doanh online phát triển thì vai trò của marketing online được khẳng định mạnh mẽ hơn. Các lĩnh vực marketing online ứng dụng nhiều hơn: Social Media Marketing, SEO Web, Google Adwords và Email Marketing. Quá nhiều lĩnh vực khiến cho doanh nghiệp đau đầu nên lựa chọn lĩnh vực nào của marketing.

Khi mọi người đang có nhu cầu nào đó, họ sẽ tìm kiếm những thông tin liên quan đến vấn đề mà họ quan tâm. Nhắc đến công cụ tìm kiếm, chắc chắn 10 người sẽ có 9 người trở lên đề cập đến Google. Bới đó là công cụ sở hữu những tính năng tối ưu, mang nhiều lợi ích cho người sử dụng. Google trở thành “thước đo tiêu chuẩn” của các website. Các doanh nghiệp, công ty đều mong muốn giành được các thứ hạng “top” trên công cụ tìm kiếm này. Thậm chí chi số tiền “khủng” cho các chiến dịch quảng cáo Google Adword. Bởi vậy, KUROBA media sẽ giới thiệu cho bạn một loại hình dịch vụ “ Quảng cáo google Adwords” để giải quyết tối đa được những rắc rối bạn đang gặp phải.

So sánh Quảng cáo Google Adwords và SEO web

quảng cáo google ads và SEO

Trong 4 ứng dụng ở trên, các doanh nghiệp thường sử dụng 2 dịch vụ đó là quảng cáo google adwords hoặc SEO cho trang web của mình. Tuy nhiên nên sử dụng dịch vụ nào thì tối ưu, nên dùng cái nào trước, cái nào sau? Điều đó không phải nhà cung ứng nào cũng tư vấn rõ ràng cho doanh nghiệp mà mình hợp tác. Vì thế KUROBA sẽ đưa ra so sánh 2 dịch vụ quảng cáo web điển hình này. Giúp các doanh nghiệp có thể hiểu rõ và áp dụng phù hợp với quy mô và chi phí cho phép của mình.

Điểm giống nhau thì mục đích của quảng cáo Google Adwords và SEO web đều hướng đến thu hút khách hàng, truyền tải thông điệp, lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các từ khóa hoặc cụm từ khóa khi được truy vấn. Còn sự khác nhau được biểu hiện qua bảng sau:

Quảng cáo Google Adwords – lựa chọn hàng đầu

vì sao nên lựa chọn chạy quảng cáo google ads

quảng cáo google adwords hoặc SEO đều có những ưu nhược điểm riêng. Để thực hiện được chiến dịch marketing online lâu dài và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Doanh nghiệp nên thực hiện song song quảng cáo google adwords và SEO web. Đối với các doanh nghiệp mới, chưa có đủ nguồn lực đầu tư cho việc chạy song song này. KUROBA đưa cho bạn lời khuyên nên chạy quảng cáo Google adwords trước vì :

  • Google adwords có hiệu quả ngay lập tức để kéo lượt truy cập cho website của bạn.
  • Google adwords sẽ hỗ trợ SEO một cách toàn diện hơn.
  • Doanh nghiệp sẽ được thống kế kết quả bất cứ khi nào cần. Nên sẽ chủ động điều chỉnh hoạt động quảng cáo sao cho phù hợp với kinh phí.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ chạy quảng cáo Google adwords của KUROBA, đồng thời để tư vấn chính xác, xin vui lòng liên hệ:

–       Qua hotline: 09.7118.0008

–          Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

–          Qua facebook: Page: Kuroba.vn

–          Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cảm ơn quý khách!

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.