Lịch quảng cáo Facebook ads hiệu quả trong marketing

Tầm quan trọng của việc lên lịch quảng cáo Facebook

lịch quảng cáo

Việc thiết lập lịch chạy quảng cáo trên facebook cũng vô cùng quan trọng. Nó vừa giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng thời điểm, nó lại vừa giúp bạn giảm được chi phí chạy quảng cáo facebook ads một cách đáng kể. Trước khi thiết lập lịch để chạy quảng cáo bằng facebook hiệu quả, bạn cần xác định được đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tìm hiểu thị yếu chung của nhóm khách hàng này để đưa ra lịch chạy quảng cáo cho phù hợp. Dựa vào đặc điểm sinh hoạt của nhóm đối tượng khách hàng đó. Để lên lịch cho phù hợp vào những thời gian họ có thể xem quảng cáo của bạn.

Cách bắt đầu quảng cáo Facebook vào thời gian cụ thể 

  • Tạo trước quảng cáo rồi tắt đi, sau đó bật lại khi bạn muốn bắt đầu chạy quảng cáo
  • Lên lịch trong khi tạo nhóm quảng cáo

Nên sử dụng tùy chọn “Chạy quảng cáo tất cả thời gian” cho chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình. Sau đó, như bạn có thể nhìn thấy từ báo cáo quảng cáo về ngày và giờ làm việc tốt nhất, bạn có thể sử dụng những thông tin chi tiết này để thiết lập lịch biểu tùy chỉnh.

Cách cài đặt lịch quảng cáo facebook ads

kế hoạch thời gian quảng cáo

  • Vào Power Editor dashboard: để thiết lập
  • Click vào chiến dịch bạn muốn lập lịch
  • Thiết lập ngân sách chạy
  • Thiết lập lịch chạy:Bạn có thể lựa chọn các khung giờ chạy khác nhau vào các ngày trong tuần.
  • Cuối cùng click để cập nhật

Nên thiết lập lịch quảng cáo Facebook vào thời gian nào là tốt nhất?

Sẽ không thể chắc chắn quảng cáo của bạn sẽ được duyệt ngay lập tức, việc chủ động lên lịch quảng cáo cụ thể sẽ giúp nhà quảng cáo linh động trong quy trình duyệt quảng cáo của Facebook.

+ Khoảng từ 08h00 – 20h00 giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST). Quy đổi thời gian: muộn hơn 15 giờ so với múi giờ tại Việt Nam

+ Ưu tiên tạo quảng cáo buổi sáng thay vì buổi tối

+ Lên lịch chạy quảng cáo cách ngày khởi tạo 3-5 ngày

Nguyên nhân: phòng trường hợp quảng cáo không được duyệt, chỉnh sửa nội dung/chờ phê duyệt và cuối cùng là phân phối quảng cáo.

Việc lên lịch quảng cáo phù hợp sẽ giúp nhà quảng cáo tránh phải bị động và tiết kiệm thời gian để theo dõi sự biến động của chiến dịch, cũng như tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thông qua thông điệp quảng cáo của mình.

Để có thể được tư vấn, chia sẻ, xin vui lòng liên hệ Kuroba media:
·         Qua hotline: 09.7118.0008
·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn
·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn
·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cám ơn quý khách!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.