Landing page – yếu tố quan trọng tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh

Landing page một khái niệm quen thuộc đối với tất cả những ai đang theo đuổi lĩnh vực marketing. Thế nhưng nó lại khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp. Thậm chí họ đã từng đọc hoặc xem về chúng nhưng lại không biết tên gọi của chúng là gì. Chính vì vậy KUROBA media sẽ giải thích về landing page và tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.

những điều cần biết về landing page

Landing Page (hay còn gọi là trang đích) là 1 trang web đơn sẽ tập trung vào 1 trang duy nhất. Người đọc kéo từ trên xuống dưới để khám phá những nội dung mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra. Nhằm mục đích tối ưu hóa những mục tiêu tiếp thị như là mua hàng, lấy thông tin khách hàng, tải tài liệu, cài ứng dụng, tham gia sự kiện, đăng ký đặt trước… Từ đó kích thích tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. 

Mục đích xây dựng Landing page

Kích thích hành vi mua hàng

Bằng cách giới thiệu chi tiết về sản phẩm: công dụng, tính năng ưu Việt, uy tín thương hiệu và của sản phẩm, đánh vào nhu cầu của khách hàng để dẫn dắt họ thực hiện hành vi mua hàng.

Thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng

Bằng cách đăng kí để nhận quà, tư vấn hoặc trải nghiệm dùng thử một sản phẩm, dịch vụ nào đó…

khi nào cần dùng đến landing page

Hình thức Landing page cơ bản

cấu trúc landing page

Landing page sẽ được thiết kế tương ứng sao cho phù hợp với một mục đích mà doanh nghiệp đặt ra. Landing page cũng được chia thành rất nhiều loại. Nhưng có 3 loại cơ bản mà ta thường gặp:

  • Xuất hiện dưới dạng 1 trang nhỏ trong website chính của doanh nghiệp.
  • Xuất hiện dưới dạng pop-up quảng cáo khi khách hàng truy cập vào website.
  • Xuất hiện dưới dạng Microsite – Dạng website chỉ có 1 trang riêng với tên miền riêng hoặc tên miền phụ chứa nội dung liên quan và có thể chứa link dẫn về website chính.

Bạn cảm thấy doanh nghiệp của mình cần đến nó. Nhưng chưa lựa chọn nhà cung ứng phù hợp với doanh nghiệp của mình? Vậy hãy đến với KUROBA media, chắc chắn bạn sẽ có một Landing page hiệu quả.

Vì sao lựa chọn Kuroba media để xây dựng Landing page cho doanh nghiệp của bạn?

dịch vụ thiết kế landing page của Kuroba media

  1. Khách hàng sẽ nhận thức về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Từ đó tăng lượt tiếp cận và thúc đẩy hành vi sử dụng dịch vụ sản phẩm.
  2. Giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lí khách hàng thông qua những số liệu thống kê. Nhằm đưa ra những phương án đánh mạnh vào chính nhu cầu của họ, tăng hiệu quả marketing cũng như hiệu quả kinh doanh.
  3. Xây dựng một Landing page đẹp và chuyên nghiệp. Giúp thu hút và tăng lượt truy cập, theo dõi của khách hàng về website chính của doanh nghiệp.

Có một Landing page tốt sẽ giúp cho bạn tăng hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên đó không phải tất cả để thực hiệu được các mục tiêu kinh doanh. Bạn cần phải biết kết hợp marketing với landing page đã tạo và biết cách tối ưu hóa nó.

Hãy để KUROBA media hỗ trợ bạn!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.