Content marketing – Chìa khóa sức mạnh quảng cáo

Content Marketing là một thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong giới marketing hiện nay. Nó được biết đến như là một phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và giá trị được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm.
Content marketing (hay còn gọi là tiếp thị nội dung) là phương pháp tiếp cận chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan và phù hợp. Nhằm thu hút và giữ chân khách hàng được xác định rõ ràng. Và cuối cùng là để thúc đẩy hành động khách hàng có lợi.

Vai trò của content marketing

Content Marketing giúp quảng bá, tăng cường nhận thức và sự tin cậy của thương hiệu

Việc tạo ra content tốt sẽ giúp tăng cường nhận thức tự nhiên với sản phẩm. Tăng việc tìm kiếm và chia sẻ trên mạng xã hội. Một nghiên cứu về các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng cho thấy:

  • Khách hàng thường xuyên tìm kiếm thông tin giá trị từ bên thứ ba trước khi mua hàng.
  • Đọc đánh giá từ bên thứ ba uy tín trước khi mua hàng.
  • Việc tìm hiểu và tiếp nhận đánh giá từ bên thứ ba khiến họ tự tin khi mua hàng.

Khi khách hàng liên tục tìm kiếm những thông tin trong một lĩnh vực cụ thể. Nội dung do bạn tạo ra đáp ứng được nhu cầu thì người tiêu dùng sẽ chọn sản phẩm dịch vụ của bạn. Vì họ thường nhớ tới nội dung của bạn trước tiên. Đó là cách gây dựng lòng tin của khách hàng và từ đó dẫn đến quyết định mua hàng. Những thông tin có giá trị được tạo ra liên tục giúp thương hiệu của doanh nghiệp trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy.

Content Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng với chi phí rẻ hơn

Nội dung giá trị, sáng tạo sẽ được lan truyền rộng rãi thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nhờ đó mà thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến hơn. Sử dụng video, phim ngắn, hình ảnh thú vị, cung cấp hướng dẫn hữu ích sẽ khiến người dùng truy cập website thường xuyên. Đây là hình thức tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả cao nhưng chi phí lại rẻ hơn so với các kênh truyền thông đại chúng.

Content marketing giúp hỗ trợ SEO

Nội dung có chất lượng là rất quan trọng đối với SEO. Nếu bạn tạo ra một blog có nội dung chất lượng và kết nối nội dung đó với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Điều này có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực. Nội dung đầu tư, bài viết giá trị sẽ được người đọc lựa chọn, các công cụ tìm kiếm sẽ ở xếp thứ hạng cao.

Content marketing tăng sự kết nối, thúc đẩy tăng doanh số.

Content marketing không chỉ đơn giản là tạo ra nội dung và đưa cho họ xem. Mà nội dung đó phải thực sự giá trị, phục vụ nhu cầu của khách hàng và chạm đến cảm xúc yếu mềm nhất của họ. Từ đó tạo được kết nối giữa thương hiệu với khách hàng. Thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để có được bài content marketing hiệu quả??

Tuy nhiên, ứng dụng marketing làm sao để có hiệu quả trong quá trình bán hàng, tiếp thị thì lại là một nghệ thuật.
Để có thể được tư vấn, chia sẻ, xin vui lòng liên hệ:

·         Qua hotline: 09.7118.0008

·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn

·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cám ơn quý khách!

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.