Content chuẩn SEO – Chốt Sale và bí quyết

Tối ưu độ chuyên sâu của Content là công đoạn “Khổ sở và vất vả nhất” trong chiến lược nội dung. Công đoạn này đòi hỏi sự kiên trì và có đầu tư bài bản về thời gian lẫn công sức. Không chỉ đơn giản là chuẩn SEO tăng tương tác với khách hàng, bài content còn phải có tác dụng push sale và chốt sale.

Cấu trúc của bài content chuẩn seo – chốt sale.

hướng dẫn viết content chuẩn SEO - chốt sale

Tiêu đề chuẩn SEO và thu hút:

Tiêu đề của 1 bài content sẽ được tối ưu khi đạt tối đa 65 ký tự – hoặc 3/4 dòng. Chứa từ khóa SEO – Giật TIT theo hot trend hoặc insights người đọc.

Phần mô tả hiệu quả trong SEO:

Chứa từ khóa chính cần SEO và không trùng lặp với tiêu đề. Nội dung giải nghĩa phần bài viết sao cho hấp dẫn, kích thích người đọc bấm vào xem. Ở phần này không được tập trung vào đặc tính sản phẩm. Nên tập trung vào giá trị khách hàng nhận được khi lựa chọn thương hiệu. Đồng thời, xoáy sâu vào tâm lí khách hàng, vào những vấn đề họ gặp phải. Từ đó tạo sức hút để họ tiếp tục theo dõi bài viết. 

Phần trọng tâm bài content chuẩn SEO – chốt sale :

Khuyến cáo tối thiểu trên 300 – 500 từ tuy nhiên một bài content chuẩn SEO nên từ 900 từ trở lên. Nội dung cần chứ 2-5% mật độ từ khóa cần SEO. Đồng thời sử dụng hình ảnh, video cho sinh động. Ở phần này bạn hãy tuân thủ theo trình tự:

  • Đưa ra vấn đề  
  • Nhắc đến giải pháp thật ngắn gọn có trong list sản phẩm của mình
  • Sản phẩm có thể giải quyết và đem lại giá trị gì cho khách hàng
  • So sánh với các dòng sản phẩm khác thật khôn khéo và có tính xác thực. Không được bôi nhọ những dòng hạ thấp sản phẩm đem ra so sánh. Nên chèn thêm hình ảnh quảng bá sản phẩm
  • Đưa các thông tin về sản phẩm
  • Có thể sử dụng review, cảm nhận của khách hàng cũ hoặc các promotion.
  • Kêu gọi hành động, chốt sale

Phần nội dung cần sáng tạo, không nên sao chép. Để chốt sale không nên đưa quá nhiều vào đặc tính sản phẩm mà tập trung vào giá trị khách hàng nhận được. 
Phần này của bài content chính là sức mạnh marketing thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. 

Các công cụ đánh giá bài content chuẩn SEO.

Similarweb công cụ kiểm tra content chuẩn SEO – chốt sale miễn phí:

Similarweb

Mặc dù, nó không đem lại kết quả thống kê chính xác về lượng traffic. Bù lại, Similarweb còn có sự đánh giá tương đối về các chỉ số đánh giá chất lượng web như: time on site, global rank, bounce rate… Điều đó sẽ trợ giúp bạn khá lớn trong việc đánh giá tổng thể việc Seo website của các đối thủ. Kết hợp với kiểm tra lượng truy cập đổ về website mình sẽ mang cho bạn những hướng đi đúng đắn nhất.

Google Analytics check lượng traffic chính xác nhất từ Google:

Google Analytics

Google Analytics kiểm tra lưu lượng truy cập chính xác của một website trên Google. Công cụ này còn hỗ trợ tối đa cho các webmaster trong việc quản trị và phát triển website như:

  • Chế độ Thời gian thực cho phép bạn theo dõi trực tiếp hiện tại lượng traffic đang là bao nhiêu
  • chế độ kiểm tra vị trí truy cập nhằm xác định đã tập trung đúng thị trường mục tiêu
  • chế độ kiểm tra nguồn truy cập…

Google webmaster tools tích hợp những chức năng thực tế:

Google webmaster tools
Có rất nhiều chức năng quan trọng mà Google webmaster cung cấp đến người dùng và đem lại hiệu quả rất thiết thực như:

  • Dash board_giúp cung cấp nhưng số liệu về từ khóa được search nhiều nhất
  • Baclink đến từ đâu
  • Site configuration- giúp bạn điều chỉnh và quản lý các thông số của website
  • góp phần làm thân thiện hơn với chính các công cụ tìm kiếm, đánh giá của chính Google…

Seoquake cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho SEO:

Seoquake
Seoquake sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều thông tin quan trọng cho các bước lên kế hoạch triển khai chiến dịch Seo như:

  • Google Index – số lượng nội dung bài viết trên website của bạn được Google đánh chỉ mục
  • Age – tuổi đời của tên miền website
  • Internal link – tổng hợp số liên kết nội bộ trong website
  • Diagnosis – giúp bạn “chẩn đoán tổng thể” độ onpage trong chính code website…

Backlink watch đơn giản, dễ sử dụng:

Backlink watch
Backlink watch sẽ giúp bạn kiểm tra được những Backlink nào đang được trỏ về webisite. Từ đó, bạn có thể đánh giá tổng quan về nỗ lực công việc tạo Backlink trong từng chiến lược phát triển Seo riêng của mình.

ĐỂ CÓ MỘT BÀI CONTENT CHUẨN SEO ĐÃ KHÓ NHƯNG CÓ MỘT BÀI CONTENT CHUẨN SEO PUSH SALE – CHỐT SALE LẠI KHÓ HƠN RẤT NHIỀU!!

HÃY ĐẾN VỚI KUROBA MEDIA BẠN SẼ CÓ NHỮNG DỊCH VỤ CONTENT MARKETING ƯNG Ý NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT

Để có thể được tư vấn, chia sẻ, xin vui lòng liên hệ:
·         Qua hotline: 09.7118.0008
·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn
·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn
·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cám ơn quý khách!

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.