Cách tăng độ uy tín website với khách hàng

Website được coi là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Tăng độ uy tín cho website chính là tăng độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu. Kuroba media đưa ra các giải pháp để tăng độ uy tín cho website của bạn:

Xây dựng liên kết tới những website nổi tiếng, có độ tin cậy cao để tăng uy tín website

liên kết các website uy tín

Những website có độ nổi tiếng và tin cậy cao thường là những website có lưu lượng truy cập cao, liên kết tốt. Và thường là website của các tổ chức chính phủ (có đuôi .gov), quốc tế, các website về giáo dục, đào tạo (có đuôi .edu). Việc xây dựng được liên kết đến những website này sẽ giúp google đánh cao về độ uy tín của website bạn. Tất nhiên là sẽ có những website sẽ không bạn đặt liên kết trên đó. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể tìm website trung gian, có chứa liên kết đến các website nổi tiếng và độ tin cậy cao. Từ đó chúng ta xây dựng liên kết trên những website trung gian này. Việc này cũng sẽ được google đánh giá tốt cho website của bạn.

Xây dựng liên kết tới những website có nội dung liên quan, cùng lĩnh vực

Google đánh giá cao những website có mối liên hệ với các website có nội dung liên quan, tương đồng. Giúp tăng độ tin tưởng và đánh giá cao về lĩnh vực đó cho website. Tuy nhiên, các website đó nên là website cộng đồng thay vì website của đối thủ cạnh tranh.

Xây dựng liên kết trỏ về website của bạn từ nhiều tên miền khác nhau

Đây đang dần trở thành một xu hướng marketing, seo khá phổ biến hiện nay. Một mạng lưới website chứa liên kết trỏ về website của bạn từ nhiều tên miền khác nhau. Điều này sẽ giúp cho google đánh gia cao về độ phổ biến và nổi tiếng cho website của bạn. Từ đó độ tin tưởng website của bạn hiển nhiên là sẽ được nâng cao hơn. Với việc ra đời từ rất lâu của những mã nguồn tạo website mở như: wordpress, joomla…thì việc xây dựng cho website của bạn một mạng lưới liên kết đa đạng không còn là việc ngoài tầm tay nữa.

Chia sẻ liên kết trên mạng xã hội

liên kết với mạng xã hội

Đây là cách dễ dàng nhất bạn có thể thực hiện để tăng độ uy tín và nổi tiếng cho website của mình. Mạng xã hội là nơi tập hợp rất nhiều người ở mọi độ tuổi, tầng lớp… Vì vậy việc chia sẻ liên kết trên các trang mạng xã hội sẽ giúp bạn thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng tới thông tin về website của bạn. Từ đó lưu lượng truy cập website của bạn hiển nhiên là sẽ tăng. Không những vậy, website của bạn còn được google đánh giá là có liên kết trỏ về từ những website có độ nổi tiếng và tin cậy cực cao. Bạn nên tận dụng triệt để cách này. Vì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho website của bạn.

Nội dung chất lượng, duy nhất, có nhiều bình luận 

Đây cũng có một vấn đề khá quan trọng khi bạn xây dựng nội dung cho website của mình. Một nội dung hấp dẫn thu hút nhiều sự quan tâm của người xem, bình luận, bố cục tốt. Và quan trọng là tính duy nhất (là nội dung mà bạn tự biên tập mà không copy từ bất kỳ trang web nào) sẽ được google đánh giá rất cao. Và khi đó thì độ uy tín của website của bạn hiển nhiên là sẽ tăng lên.

Tránh những liên kết không tốt để tăng uy tín website

liên kết spam nội dung

1 website uy tín đồng nghĩa là nó sẽ không liên kết với các website có hại hoặc không có ích cho người sử dụng: website spam hay nội dung độc hại chẳng hạn… Việc này còn ảnh hưởng xấu đến việc tăng độ uy tín cho website của bạn.

Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên google như: quảng cáo trên google adwords, quảng cáo trên google, quảng cáo trên những mạng quảng cáo đối tác của google… Nếu biết sử dụng có hiệu quả thì cũng sẽ giúp cho độ uy tín của website của bạn tăng lên đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn thiết kế web

097 118 00 08

Thiết kế website

Thiết kế chuẩn SEO, kho giao diện đa lĩnh vực, tương thích với tất cả các thiết bị đăng nhập.

Quảng cáo Facebook, Google

Chuyên nghiệp, hiệu quả, sử dụng đa công cụ, nhắm mục tiêu chính xác, tiết kiệm tối đa chi phí.

Giải pháp marketing 4.0

Đúng target, đúng khách hàng tiềm năng, tối ưu chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Tạo ra một nền móng vững chắc cho các giá trị  về doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.